BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

Wednesday, August 26, 2009

നീ എന്നെ പ്രണയിച്ചിരുന്നോ...

മാസങ്ങള്‍ക്കു ശേഷം വീണ്ടും ബ്ലോഗിലെത്തുമ്പോള്‍ അവളുടെ വിവാഹം കഴിഞ്ഞിരുന്നു. പക്ഷേ, ഇപ്പോഴും അവള്‍ക്കായി ഞാന്‍ കാത്തിരിക്കുന്നു. പ്രിയപ്പെട്ടവളെ നിന്നോടുള്ള എന്റെ പ്രണയം അനന്തമാണ്‌. നിന്റെ നെറ്റിയിലെ സിന്ദൂര ക്കുറിപോലെ എനിക്കു നിന്നോടുള്ള പ്രണയം സത്യമാണ്‌. നിന്റെ മുടിയിഴകളെ തഴുകാന്‍ ആഗ്രഹിച്ച കരങ്ങള്‍ ഇപ്പോള്‍ എന്റേതല്ല. നിന്റെ അധരങ്ങളെ ചുംബിക്കാന്‍ വെമ്പിയ ചുണ്ടുകള്‍ ഇപ്പോള്‍ എന്റേതല്ല.
നിന്റെ വിവാഹപന്തലില്‍ ഒരുരുള ചോറിനായി കാത്തിരിക്കുമ്പോള്‍, ഞാന്‍ എന്റെ വിധിയെ പഴിച്ചില്ല. നിന്റെ പ്രിയപ്പെട്ട സുഹൃത്തായി എന്നെ നീ അവനു പരിചയപ്പെടുത്തുപ്പോള്‍ ഞാന്‍ വേദനിച്ചിരുന്നോ. അറിയില്ല. പിന്നീട്‌ എന്റെ ഫോണ്‍ കോളുകള്‍ ഉത്തരം കിട്ടാതെ നിന്റെ മൊബൈലില്‍ റിംഗ്‌ ചെയ്‌തു അവസാനിക്കുമ്പോള്‍ ഞാന്‍ ചോദിക്കുകയാണ്‌... നീ എന്നെ പ്രണയിച്ചിരുന്നോ....

1 comments:

Anonymous said...

pranayikkan eluppamanu....
pranayikkapedananu bhagyam vaendathu...
pranayikkuka........
pranayichhillathakuka.....